Sunday, December 4, 2011

Tell Me About Yourself Award

This is one of three awards I received from Albert of How to become an Einstein?  I feel honored kasi kahit na bago pa lang ako sa pagba-blog, nakatanggap na ako ng mga awards na kagaya nito. Ako na kaya? Weh!


Here are the rules for receiving this award:
1. I must tell 7 things about myself
2. I must pass it on to 15 other bloggers

Here are 7 things about myself:
1)  I have already resolved that it doesn't matter if I would live to be a soltero all my life.
2)  I don't watch TV because in my opinion, 90% of what is being shown on TV is trash.  
3)  I love food, even though I'm a bread person.  I can live on bread alone.
4)  No softdrinks.
5)  Re-beginning mountainbiking.
6)  I have a set of weights which has been resting under my bed for almost 20 months now.
7)  Maong, t-shirt, rubber shoes.

Dear readers, please visit the 15 recipients (in no particular order) of this award:

1   Ron Silvoza - The Very Random and Constantly Outdated Site Blog
2   Pala-Lagaw
3   mga tsinelas ni Nieco
4   Kaharian ng AKONILANDIYA
5   I am Super Leah
6   Upod na Lapis
7   Tonto Potato
8   Teacher's Pwet
9   Blogging Puyat
10 Geotayo Philippines
11 Ang Mundo ng Tatay ni Adong
12 The Keatondrunk's Journey
13 Kwatro Khanto
14 Pluma Ni Jepoy
15 Domesticated Daddy's Diaries

13 comments:

  1. aawwww..thank you rence, i'll write blog about this some other time. If nasa timing utak ko! :D

    ReplyDelete
  2. Oh sige.. IKAW NA! Lol..

    Naku, pareho tayo sa number1. I've come to accept it na din.. Whatever will be, will be. :D

    Wow.. bilib ako sayo ha. No softdrinks? Damn. Dako laging naghahanp ng sopdrinks, lalo na kung mainit. hayz..

    Ang I don't watch TV rin. I mean, I rarely watch TV. nakakatamad.. paulit-ulit lang din naman..

    Thank you sa award ha. Though hindi ko pa yata magagawan ng post to. Nasa kalagitnaan kasi ng Guest post series ko. But I will add this up sa Awards page. Weee! hehe.. :D

    ReplyDelete
  3. @Akoni, just take your time. Ako din di ako nakapag-post kaagad. Naghintay pa ng inspiration. At may nakabimbin pa akong dalawang awards to give away.

    @Leah, wala namang mali at masama sa No. 1 di ba? There's nothing wrong with people of No. 1. Ang mali ay ang mindset ng others.

    Actually, tikim ako minsan mga 1 inch kataas sa baso. Pag may occasion.

    And kaya di ako nood ng TV, kasi tingin ko all the programs and the commercials are just trying to influence the viewers. At saka halos puro basura na ang mga programs.

    ReplyDelete
  4. hehe.. ikaw na nga kuya rence.. tnx din po sa pag pasa din nang award neto.. maraming salamat talaga...

    well be posting about it din... ill be linking it back...

    cheers po! :)

    ReplyDelete
  5. Thanks for the award Rence...I really appreciate it but I just can not with the conditions.

    ReplyDelete
  6. @Jun, I respect your rules. Sa iyo pa rin yan. =)

    ReplyDelete
  7. wala pa ko sa mood magsulat rence hahaha,lalo na me hangover pa ko...need ba talaga na magtag ng names?hehe thanks!!!

    ReplyDelete
  8. @mark
    inom ka maraming tubig para mawala hangover mo. hahaha

    regarding the award, just take your time. I just followed the rules for the award. =)

    pero kahit anong gawin mo o hindi mo gawin, iyong-iyo yan. =)

    ReplyDelete
  9. huwaw!! try ko gawa din nito.. medyo tambak lang ako ngayon sa mga pending.. waaahhh

    ReplyDelete
  10. Ang galing ni Kuya Rence dapat pala gayahin kita para maka recieved din ako ng award, pede bang kopyahin yung mga nabanggit mo at saka paano ba uumpisan yung ginawa mo kuya pa help naman jan. salamat

    ReplyDelete
  11. Hi kuya Rence ang galing naman nais ko gayahin yung idea mo pede bang kopyahin na lang yung mga link tapos para naman ako matulad ng na-award mo? Patulong naman kung paano uumpisahan yung ganayan pakulo,samalat sa comment.

    ReplyDelete
  12. Nice, nahhirapan Ako magisip nyan hehe. Sana kaya ko Rin di magsoftdrinks. Thanks bro isip muna ko.

    ReplyDelete
  13. Nahirapan din ako mag-isip e. Pero tiningnan ko lang mga ginagawa ko sa araw-araw. Presto! Naisulat ko din. =)

    ReplyDelete